Chăm sóc khách hàng

“Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của nhà hàng”. Nên khi thực hiện bất kì hoạt động nào đó, Hải Sản Go đều nhắm đến mục tiêu là lợi ích của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng “trung thành”.

Chính vì thế mới có câu “Khách hàng trung thành là tài sản vô giá của doanh nghiệp”, nếu đánh mất nhóm khách hàng này có nghĩa bạn đã thất bại.

Do đó để tri ân như một lời biết ơn sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhà hàng. Hải Sản Go thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng thân thiết.

Cách phân chia nhóm khách hàng

Khách hàng của nhà hàng Hải Sản Go sẽ được chia làm 4 nhóm như sau:

+ Khách hàng Đồng (Mới): Đây là nhóm khách hàng lần đầu mua hàng tại Hải Sản Go bao gồm cả 2 hình thức online hoặc offine (mua trực tiếp tại nhà hàng) và có cung cấp thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, email, ngày tháng năm sinh,…

+ Khách hàng Bạc: Đây là nhóm khách hàng đã mua hàng tối thiểu 2 lần tại nhà hàng và không quan trọng tổng số tiền thanh toán là bao nhiêu. Chỉ cần khách hàng mua hàng từ lần thứ 2 trở đi thì sẽ gia nhập nhóm khách hàng “Bạc” của nhà hàng.

+ Khách hàng Vàng: Đây là nhóm khách hàng đã mua tại nhà hàng với tổng số tiền thanh toán đạt được từ 20 triệu trở đi (tổng số tiền thanh toán đã từng mua hàng tại Hải Sản Go).

+ Khách hàng Kim Cương: Đây là nhóm khách hàng có tổng số tiền thanh toán đã từng mua tại nhà hàng từ 70 triệu trở lên. Khi đủ điều kiện, hệ thống sẽ tự động cập nhật lên nhóm khách hàng Kim Cương.

Tại sao chúng tôi lại chia nhóm khách hàng? Bởi vì nhà hàng Hải Sản Go luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho các khách hàng thân thiết và mỗi nhóm khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi khác nhau.

Quyền lợi khách hàng thân thiết tại nhà hàng Hải Sản Go

Khi gia nhập nhóm khách hàng thân thiết tại nhà hàng chúng tôi, quý khách sẽ có được những quyền lợi như sau:

+ Khách hàng Đồng (Mới): Tích điểm mua hàng tương đương với 2% hoá đơn thanh toán và có thể sử dụng điểm tích luỹ này để thanh toán ở những lần mua hàng sau.

+ Khách hàng Bạc: Được cộng điểm tích luỹ tương đương với 2% hoá đơn và có thể sử dụng để thanh toán trong những lần mua sau. Ngoài ra, nhóm khách hàng Bạc còn nhận được quà tặng hoặc mã ưu đãi vào ngày sinh nhật ( Chỉ áp dụng trong vòng 1 tháng).

+ Khách hàng Vàng: Hưởng tất cả các quyền lợi như nhóm khách hàng Bạc. Ngoài ra, nhóm khách hàng Vàng còn nhận được thêm ưu đãi riêng đó là giảm giá 3% hoá đơn thanh toán và freeship mọi giá trị đơn hàng đủ điều kiện trong toàn khu vực tphcm.

+ Khách hàng Kim Cương: Hưởng tất cả các quyền lợi như nhóm khách hàng Vàng. Nhưng nhóm khách hàng Kim Cương sẽ được giảm giá 5% trên hoá đơn thanh toán thay vì 3% như nhóm khách hàng Vàng.

Đây là chương trình ưu đãi cố định thường xuyên dành riêng cho khách hàng thân thiết tại nhà hàng Hải Sản Go. Ngoài nhận được những đặc quyền trên thì vào những ngày lễ, tết, ngày hội thành viên, ngày sinh nhât,…chúng tôi còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi khác để tri ân khách hàng “ruột” đã tin tưởng và ủng hộ nhà hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Lưu ý: Chúng tôi xin nhấn mạnh lại một lần nữa là các chương trình ưu đãi trên chỉ dành riêng cho nhóm khách hàng thân thiết tại nhà hàng Hải Sản Go.

Vậy làm sao để gia nhập nhóm khách hàng thân thiết tại nhà hàng Hải Sản Go?

Rất đơn giản! Khi mua hàng tại tất cả các chi nhánh của nhà hàng Hải Sản Go bao gồm cả 2 hình thức online hoặc mua trực tiếp, quý khách chỉ cần để lại thông tin liên hệ của mình như họ tên, ngày sinh, số điện thoại hoặc email,…Sau đó nhân viên nhà hàng sẽ tự động tạo tài khoản khách hàng thân thiết cho quý khách.

Sau khi trở thành thành viên của nhóm khách hàng thân thiết, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi và ưu đãi riêng áp dụng cho từng nhóm khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline (+84) 034-333-9041 hoặc inbox qua fanpage để nhân viên nhà hàng tư vấn cụ thể.

Chương trình tích điểm

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách tích điểm trong chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, Hải Sản Go xin được hướng dẫn như sau:

+ Cách tính điểm mua hàng

Mua 50.000đ sẽ tích được 1 điểm (50.000đ = 1 điểm)

1 điểm sẽ được quy đổi thành 1.000đ (1 điểm = 1.000đ)

–> Giá trị này tương đương với 2% hoá đơn

Ví dụ: Tổng giá trị mua hàng của bạn là 2.000.000đ thì có nghĩa bạn sẽ tích được:

2.000.000 / 50.000 = 40 điểm

40 điểm này được quy đổi ra 40 x 1.000 = 40.000đ

Bạn có thể sử dụng điểm tích luỹ này để trừ vào tiền thanh toán trên hoá đơn.

Hướng dẫn tích điểm và thanh toán bằng điểm tích luỹ

+ Cách tích điểm:

Để thực hiện tích điểm trên hệ thống sau mỗi lần mua hàng, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký tạo tài khoản thành viên để nhân viên nhà hàng cộng điểm tích luỹ.

Điểm tích luỹ này sẽ được cập nhật ngay sau khi hoá đơn được tạo ra

Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng đúng số điện thoại hoặc email đã sử dụng để đăng ký tài khoản, tránh trường hợp 1 khách hàng mà có 2 tài khoản điểm thưởng và khi thanh toán bạn chỉ có thể sử dụng điểm thưởng trong một tài khoản duy nhất.

+ Hướng dẫn thanh toán bằng điểm tích luỹ

Khi muốn thanh toán bằng điểm tich luỹ trong tài khoản của mình, bạn chỉ cần báo với nhân viên thu ngân nhà hàng rằng “thanh toán bằng điểm” cho hoá đơn của bạn.

Lưu ý: Hoá đơn được thanh toán bằng điểm tích luỹ vẫn được tích điểm như bình thường.

Ví dụ: Tổng giá trị mua hàng của bạn là 2.000.000đ. Trong tài khoản tích luỹ có 200 điểm và bạn quyết định sử dụng điểm này để thanh toán thì bạn chỉ cần thanh toán 2.000.000 – (200 x 1.000) = 1.800.000đ

Với hoá đơn 1.800.000đ này bạn vẫn được tích luỹ 1.800.000 / 50.000 = 36 điểm

+ Hạn sử dụng của điểm tích luỹ

Điểm tích luỹ này không được phép cộng dồn qua các năm mà chúng chỉ có hạn sử dụng đến ngày 30/12 hằng năm. Có nghĩa từ ngày 1/1 của năm mới, điểm mua hàng trong tài khoản của bạn sẽ được tích luỹ lại từ đầu.

Nếu không sử dụng trước thời hạn quy định, bạn sẽ bị mất điểm mua hàng đã tích luỹ được trong 1 năm đó.

Chương trình mừng sinh nhật dành cho khách hàng thân thiết

Không chỉ có các chương trình ưu đãi chung dành cho tất cả khách hàng thân thiết mà nhà hàng Hải Sản GO còn có chương trình mừng sinh nhật riêng dành cho từng khách hàng.

Cụ thể trong ngày sinh nhật (dựa trên ngày sinh mà khách hàng đăng ký), nhà hàng Hải Sản Go sẽ có một phần quà nhỏ để gửi tặng đến khách hàng, đó chính là

Voucher trị giá 100.000đ (không kèm điều kiện giá trị hoá đơn)

Lưu ý

+ Voucher này không có giá trị quy đổi ra tiền mặt

+ Voucher chỉ được áp dụng cho mỗi một đơn hàng

+ Có thể sử dụng Voucher để thanh toán khi mua trực tiếp hoặc online

+ Thời gian sử dụng của Voucher là 1 tháng (tháng sinh nhật của bạn).

Ví dụ: Bạn sinh ngày 8/11 thì voucher đó chỉ được sử dụng trong tháng 11. Kể từ 1/12 voucher sẽ hết hiệu lực.

Tư vấn dinh dưỡng

Để giúp khách hàng có thể lựa chọn những loại hải sản tươi sống phù hợp với nhu cầu của mình cũng như đảm bảo các vấn đề về dinh dưỡng theo thể trạng sức khoẻ của bản thân và gia đình. Bạn có thể đặt bất kì câu hỏi nào cho các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng của nhà hàng Hải Sản Go để nhận được những lời khuyên và chia sẻ hữu ích.

Ví dụ:

Đau dạ dày không nên ăn những loại hải sản nào?

Bệnh tiểu đường có ăn hải sản được không?

Tập gym có nên ăn nghêu sò ốc hến?

Đang cho con bú thì nên ăn những loại hải sản nào?

Những loại hải sản nào khi ăn dễ bị dị ứng?

Cách chế biến hải sản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm?

Với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khoẻ và ẩm thực. Chúng tôi cam kết sẽ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để đưa ra lời khuyên, tư vấn công tâm nhất, giúp khách hàng có thể yên tâm thưởng thức những loại hải sản tươi sống mà không gây hại cho sức khoẻ bản thân.

Bộ phận tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng

Để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, nhà hàng Hải Sản Go sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và thông tin phản hồi từ phía khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ, hoàn thiện quy trình kinh doanh của mình trong thời gian đến,

Nhà hàng Hải Sản Go xin cung cấp tổng đài hỗ trợ 24/7: (+84) 034-333-9041 để khách hàng có thể phản hồi đánh giá của mình, đóng góp ý kiến hoặc khiếu nại những vấn đề mà mình chưa thực sự hài lòng về nhà hàng như chất lượng hải sản, thái độ phục vụ và bán hàng của nhân viên, thời gian giao hàng, phí vận chuyển, cách tính điểm thưởng, giá cả…

Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi!